Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Cặp đôi phong phú siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn

Chỉ trong vài ngày, đã liên tiếp có hai chiếc siêu xe Ferrari đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước tiên là chiếc Ferrari 360 Spider tại Đức.

Trong một đêm mùa hè rét mướt tại Đức, chiếc siêu xe Ferrari mui trần màu bạc đã bất thần bắt lửa và bốc cháy. Địa điểm xảy ra vụ cháy chiếc siêu xe đắt tiền là khu vực dân cư tại Hamburg, Đức.


Chiếc Ferrari 360 Spider bị cháy "thành tro" tại Đức.

Theo ban bố ban sơ của lực lượng cảnh sát, có người đã cố tình đốt cháy chiếc Ferrari 360 Spider. Tạm, cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm của vụ đốt siêu xe.

Chỉ biết rằng, chiếc Ferrari 360 Spider đã bị cháy gần như toàn bộ. Riêng phần đầu xe lại không hề bị "bà Hỏa" đụng tới.

Trong khi đó, vụ tai nạn liên hệ đến chiếc Ferrari 458 Italia lại xảy ra ở Lisburn, Ai-Len. Điều đáng tiếc nằm ở chỗ, chiếc siêu xe màu đỏ nhãi tử nạn chỉ sau 2 tiếng tìm thấy chủ nhân mới.


Chiếc Ferrari 458 Italia nằm dưới đuôi xe tải.

Hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên cớ của vụ tai nạn. Một số nguồn tin cho biết, người điều khiển Ferrari 458 Italia sở hữu công suất tối đa 562 sức ngựa đã bị mất lái trước khi đâm vào sườn một chiếc SUV khác.

Chung cuộc, chiếc Ferrari 458 Italia "bất hạnh" yên nghỉ dưới đuôi một ôtô tải cỡ lớn. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe nước Ý bị nát thảy phần mũi xe.

Trợ thì, vẫn chưa biết có ai bị thương hoặc tử vong sau vụ tai nạn hay không.

Một số hình ảnh khác về vụ cháy chiếc Ferrari 360 Spider tại Đức:


Designed By VungTauZ.Com