Với hình tượng là “người xoành xoạch chăm chút”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữaănnhanhtốt cho sức khỏe, tụ tập đủ bốn nguyên tố: Nhanh, ngon, sạch, lành
Đặc biệt trong ngày khai trương 16/7, thương hiệu ẩm thực CHẬM có chương trình ưu đãi đặc biệt gửi tặng cả thảy khách hàng: Ưu đãi giảm 30% trên tổng hóa đơn và tặng thêm 01 đồ uống. Thực đơn của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ Hai, đến thứ Chủ nhật, hạp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên ý thức Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất hiệp với phong cách sống đương đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.
Ngoài ra, hòa chung với chương trình “Lễ Hội mùa hè 2013” của trọng tâm thương nghiệp The Garden, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống/1 suất ăn cho quờ quạng khách hàng, từ ngày 17/7– 18/8/2013
Theo bà Đỗ Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Sỹ Phú, hiện tại chúng ta bận rộn với công việc và guồng quay của cuộc sống. Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”.
Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây khắc san sẻ, coi sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý.