Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đòi "yêu" không vui vui được, chồng tự cắt gân rồi hoảng sợ

Phong thái quan hệ ảnh hưởng đến việc thụ thai? Mẹ chối từ 'quan hệ', con trai bị đánh vỡ sọ não

Vừa về nhà thì gặp vợ là chị Nguyễn Thị N (48 tuổi) đang thu dọn, lau sàn nhà, ông Niên nổi hứng đòi vợ cho "quan hệ".

Thấy chồng có mùi rượu lại chưa tắm rửa nên chị N. Đã chối từ và bỏ ra ngoài sân. Ông Niên đi theo gọi vào nhưng chị N. Kiên quyết không chịu, sau đó bỏ đi sang nhà hàng xóm.

Ảnh minh họa

Sẵn có hơi men lại bực tức do vợ dám làm trái ý mình, ông Niên đi xuống bếp tìm con dao nhọn để trẫm mình bằng cách cắt mạch hai bên tay.

Máu chảy quá nhiều, ông Niên hoảng sợ liền qua nhà người bà con kế bên nói là mình có ý định tự sát. Dù ông nói vậy nhưng người hàng xóm không hề chú ý.

Lại càng bực bội, ông Niên liền lấy chai thuốc diệt cỏ rồi leo lên bộ ván nằm uống hết nửa chai. Do mất máu quá nhiều cùng với ngộ độc thuốc diệt cỏ, ông Niên chết giả. Sau đó, gia đình phát hiện đưa cấp cứu nhưng không kịp.

Theo chính 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 quyền ấp Nhật Tân, ông Niên là người nghiện rượu. Trưa ngày 7/5, Cơ quan kỹ thuật hình sự công an tỉnh xác định, nạn nhân chết do mất máu và ngộ độc.

Thời kì gần đây xảy ra nhiều những vụ án ,ạng mà căn do là chuyện "quan hệ" vợ chồng. Trước đó dư luận cũng từng xôn xao trước việc vợ giết chồng vì bị người chồng đòi yêu quá nhiều, với những phong thái lạ....

Chị Nguyễn Thị Hương Lan (SN 1982, ngụ khu 9, xã Tiên Lương, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) lấy chồng khá sớm, khi mới qua tuổi 17. Chồng là Nguyễn Đức Bản (SN 1974).

Tối 21/9/2013, sau khi ăn cơm, xem phim ở nhà ông bà nội xong, Lan, anh Bản và con gái út về nhà ngủ. Sau khi cho con gái ngủ xong, anh Bản và Lan quan hệ dục tình với nhau. Lan nói với anh Bản: “Anh nhanh lên để nghỉ, mai còn đi Lào Cai sớm!”. Sau khi quan hệ xong, Lan nằm ngủ, còn anh Bản đi hút thuốc lào.

Nỗi đau của ông Nguyễn Văn Bàn, bố nạn nhan Bản khi nói về cái chết của con.

Một lúc sau, anh Bản trở về nhà và tiếp đòi vợ quan hệ tình dục. Mắt nhắm mắt xuôi tay mở, Lan tắc lưỡi, nhủ thầm, chiều nốt lần này cho xong và giục chồng: "Anh nhanh nhanh để em ngủ, mai còn phải đi xe đường dài". Nhưng cũng chỉ sau đó không lâu, khi Lan mệt mỏi chìm vào giấc ngủ thì chồng cô lại tiếp biểu hiện "bản lĩnh đàn ông". Lần này thì cô đã cáu thực sự…

Thậm chí, anh Bản còn bắt vợ thực hiện các phong độ “lạ”. Với ý nghĩ chồng đối và coi mình như 1 ả điếm nên Lan uất nghẹn giằng co với anh Bản.

Lan vớ được ngay bên cạnh một chiếc gậy gỗ mà hàng ngày anh Bản thường mang theo để phòng thân. Sẵn những mâu thuẫn tình cảm vợ chồng từ trước, cộng thêm cơn đớn đau về thể xác, Lan vung gậy lên và đập liên tục vào đầu, mặt chồng cho đến khi nạn nhân nằm gục xuống nền nhà và tử vong sau đó.

 H.H  (Tổng hợp) 


Designed By VungTauZ.Com