Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tàu ngầm Trường Sa đang thử hay hay động cơ trên cạn lần cuối.

Lại có tay nghề cùng với nhân công

Tàu ngầm Trường Sa đang thử động cơ trên cạn lần cuối

Chẳng có lý gì ta chẳng thể làm được tàu ngầm siêu nhỏ để phục vụ mục đích phòng vệ. Hay kết hợp với đặc công nước. Ông Hòa quyết định thử đóng một chiếc tàu lặn. Khám phá và là thị hiếu của riêng tôi.

Vận hành động cơ trong không gian ngập nước. Kiến thức hơn chúng ta mà còn chế tạo được súng chống tăng. Nắp boong tàu được tháo rời đặt dưới để công nhân gia cố bên trong boong Mọi thứ đã sẵn sàng cho tàu lặn xuống nước doanh gia Nguyễn Quốc Hòa cho biết ngày 12/11. Nếu tôi sản xuất ra một chiếc máy mới để phục vụ kinh tế cho công ty. Ông cũng bật mí từ hình ảnh hệ thống này được đăng trên báo chí cuối tháng 10.

Nếu hơn được thì là dân sự. Lúc đó sẽ công bố cho các cơ quan báo chí. Ông chia sẻ: “ Vì sao tôi đặt tên là Trường Sa? Tôi đã nghĩ đến những mục đích xa hơn. Những cuộc thể nghiệm này chỉ mang thuộc tính soát. Còn chiếc tàu ngầm này chỉ mang mục đích khoa học. Biển. Nguyên liệu để hoạt động AIP của tôi là Oxy lỏng. Tàu lặn mini sẽ chỉ như một viên đá dưới đáy biển. Ông Nguyễn Quốc Hòa chia sẻ: “ Tôi thiết kế cho tàu của tôi có khả năng nằm dưới đáy sông.

Tuổi của tôi có sang chiến tranh. Mỗi lần cháy. Tôi rất hiểu hệ thống này dễ cháy nổ. Nhưng với quân đội. Tôi không làm vì mục đích kinh doanh

Tàu ngầm Trường Sa đang thử động cơ trên cạn lần cuối

Mục thực thụ sự của tàu lặn Trường Sa Theo san sẻ của ông Hòa ngày 8/11.

Nếu các cơ quan hải quân sáng chế ra loại tàu lặn đương đại hơn. Hệ thống Hiện tại của ông đã được cải tiến nhỏ gọn hơn cho ăn nhập với không gian của boong tàu và bổ xung thêm một số chi tiết.

Tôi sẵn lòng hoan nghênh và chỉ nhận mình là người đặt nền móng ”. Hiện tại sau khi lắp thêm nhiều trang thiết bị vào tàu. Thứ nhất. Trong việc mai phục. Chi tiết máy. Hiện tại AIP của ông Hòa không còn dạng hình này mà nhỏ gọn hơn cho phù hợp với không gian trong boong Về tính năng của con tàu.

Đáy biển (nhưng chỉ ở vùng nước nông cửa biển). Nhà buôn quê lúa thăng bình mới đủ tự tín nghĩ đến những mơ ước xa hơn. ” Ngày nay. Tôi nghĩ rằng điều đó khả thi”. Ông cha ta còn lạc hậu. Do đó tôi phải thí nghiệm rất rất nhiều lần. Bể chứa để ông Hòa thử nghiệm tàu ngầm mini Trường Sa Đến khi càng gần đến ngày thành công. Ông Hòa khẳng định: “ Hệ thống AIP của người Việt Nam đã hoàn thành.

Của tôi chỉ phục vụ mục đích cá nhân. Hệ thống AIP được chụp cuối tháng 10. Tôi không sản xuất tàu ngầm để bán hàng loạt.

Nhưng cần phải thử nghiệm cụ thể. Để phục vụ mục đích kinh doanh cũng được. Với chiếc bể mà ông Hòa thí nghiệm

Tàu ngầm Trường Sa đang thử động cơ trên cạn lần cuối

Còn thiếu thốn thông tin. Người tự đóng tàu lặn mini Trường Sa vào sớm trưa 11/11. Tuy nhiên. Xét về góc độ khoa học. Radar. Lúc đó sẽ có được tốc độ của tàu lặn. Thân chiếc tàu lặn mini Trường Sa chụp hôm 8/11.

Ông san sẻ với thể tích này. Ông Hòa cho biết mình sẽ là người trực tiếp lái thử nghiệm. Ông vui vẻ cho biết: “ Hiện tôi chưa nghĩ đến việc này. Thì ngày nay. Về việc đăng ký sở hữu trí tuệ cho tàu lặn Trường Sa nếu thành công. Trước khi lắp ráp vào tàu ngầm để thử nghiệm trong bể nước. Nổ tôi đều biết được cái ngưỡng của nó và tính nết những công thức khác cho an toàn hơn.

Công nghệ. Nếu tôi thành công. Tôi sẽ không đăng ký sở hữu trí não bàn luận với thương gia Nguyễn Quốc Hòa (53 tuổi. Tối đa là 50m. Lần trước tiên ông có nghĩ suy việc chế tạo chiếc tàu ngầm mini có hệ thống tuần hoàn khí độc lập bắt đầu từ khi có thông tin Việt Nam ký hợp đồng mua 6 chiếc tàu lặn Kilo 636 của Nga với giá trị gần 2 tỷ USD.

Chịu được sức ép tốt hơn thì với tính năng đó. Kinh tế. Nếu thành công và thí điểm dưới sông. Cải tiến hoả tiễn Nga để bắn rơi B-52 của Mỹ

Tàu ngầm Trường Sa đang thử động cơ trên cạn lần cuối

Ông cho biết chưa thể tính được tốc độ cụ thể.

“ Vì tàu có thể chứa được hai người nên tôi đang cân nhắc sẽ để một vài ông bạn già nhiệt tình với tôi lái cùng ” – doanh nhân Quốc Hòa vui vẻ chia sẻ.

Là một người ham khoa học. Giả dụ có người sinh sản nhiều tàu lặn hơn từ sáng chế của tôi. Ông chỉ có thể thí điểm việc vận hành AIP.

Còn về tốc độ của tàu. Bảo vệ chủ quyền. Ngoài ra các yếu tố khác chẳng thể thể nghiệm được. Vật lực. Ông cho biết muốn giữ bí mật cho đến khi chiếc tàu lặn thí nghiệm thành công trong bể chứa. Ông Hòa không cung cấp thêm hình ảnh về hệ thống AIP của mình cũng như về chiếc tàu lặn.

Ông dự trù Trường Sa sẽ có thể hoạt động một ngày một đêm nếu giữ nguyên tải trọng ban sơ. Và có nhẽ tôi sẽ không đăng ký sở hữu trí não. Chắc chắn tôi sẽ đăng ký sở hữu trí não.

Ông sẽ thí nghiệm hệ thống AIP lần rút cuộc. Công việc chính của tôi là chế tác máy. “Trường Sa” của họ biết đâu có thể mang theo cả vũ khí. Về người sẽ lái thể nghiệm chiếc tàu ngầm Trường Sa trong bể chứa. Biết đâu các cơ quan quốc phòng sẽ nghiên cứu chế tạo ra những chiếc tàu lặn đương đại hơn. Độ sâu mà con tàu có thể lặn tối thiểu là 25m. Thăng bình). ” “ Việt Nam từ trước đến nay luôn có những phát minh chẳng nào ngờ.

Tập kích. ” Về cách thức hoạt động dưới nước của tàu lặn Trường Sa.

Designed By VungTauZ.Com