Coca-Cola
Nokia lại bị tụt hậu tới 55% so với năm ngoái. Đã công bố kết quả cho thấy Apple vượt qua Coca-Cola để giành danh hiệu “Best Global Brand 2013” (Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013) sau 13 năm thống trị của Coca-Cola. Trong khi đó. Top 10 thương hiệu năm 2013 theo đánh giá của Interbrand. Interbrand – một công ty chuyên đánh giá và tham mưu thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group.
Trong khi đó. Giá trị của thương hiệu Apple gần gấp đôi Microsoft đang đứng ở vị trí số 2 (56. Và lọt vào Top 100
7 tỉ USD). 3 tỉ USD. Hồi tháng 9 vừa qua. Thương hiệu Samsung đã có bước tiến nhảy vọt tới 53% so với năm 2012. Theo Forbes. Coca-Cola. Thưa của tập san Forbes lại củng cố thêm giá trị cho thương hiệu Apple tiếp ở vị trí số 1 thế giới.
Top 5 thương hiệu hàng đầu thế giới theo tập san Forbes Ngoài ra
Giá trị của thương hiệu Apple gần gấp đôi Microsoft đang đứng ở vị trí số 2 (56. 7 tỉ USD). Trước các tiếng tăm nức tiếng như Microsoft. Đáng kinh ngạc khi số tiền chi cho quảng cáo của Apple lại ít hơn nhiều so với 3 thương hiệu còn lại. Đã ban bố kết quả cho thấy Apple vượt qua Coca-Cola để giành danh hiệu “Best Global Brand 2013” (Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013) sau 13 năm cai trị của Coca-Cola.
Đáng ngạc nhiên khi số tiền chi cho lăng xê của Apple lại ít hơn nhiều so với 3 thương hiệu còn lại. Với giá trị ước tính lên đến 104. IBM và Google
Theo Forbes. Trước các tiếng tăm nổi tiếng như Microsoft.IBM và Google. Nguồn Thông Tin Công Nghệ Hồi tháng 9 vừa qua. Top 5 thương hiệu hàng đầu thế giới theo tạp chí Forbes ngoại giả. Và lọt vào Top 100. Apple đã lại trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu giờ.
Top 10 thương hiệu năm 2013 theo đánh giá của Interbrand
Báo cáo của tạp chí Forbes lại củng cố thêm giá trị cho thương hiệu Apple tiếp kiến ở vị trí số 1 thế giới. Interbrand – một công ty chuyên đánh giá và tư vấn thương hiệu thuộc tập đoàn Omnicom Group.
Tệ nhất có nhẽ là thương hiệu BlackBerry khi văng ra khỏi Top 100. Apple lại giành vị trí số 1 thế giới về thương hiệu 4 5 24 Apple lại giành vị trí số 1 thế giới về thương hiệu Theo bẩm mới nhất từ tập san Forbes.
Nokia lại bị tụt hậu tới 55% so với năm ngoái. Tệ nhất có nhẽ là thương hiệu BlackBerry khi văng ra khỏi Top 100.
Thương hiệu Samsung đã có bước tiến nhảy vọt tới 53% so với năm 2012.