Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

VCK Futsal châu Á: Chỉ cùng đọc lại có một con đường.

Tuy nhiên

VCK Futsal châu Á: Chỉ có một con đường

K. Nhật Bản hoàn toàn lấn át và chơi bóng quá kỹ thuật và đầy sức mạnh trong khi Hàn Quốc rất thụ động và lúng túng suốt trận. Đây là trận mà các cầu thủ VN cần phải hạn chế những sai trái.

Trung Quốc - Iran (NTĐ Trường Tôn Đức Thắng). Lý do là BTC không bán vé. Cho nên. ĐKVĐ châu Á Nhật Bản đã có trận ra quân đầy ấn tượng khi đè bẹp Hàn Quốc đến 12-0. Li Băng thắng Đài Loan 7-5 (bảng C). Quang Huy - T. Điều đáng nói trong trận này là rất đông khán giả đến xem cuộc sống mái này đã không thể vào NTĐ Trường ĐH Tôn Đức Thắng dù bên trong còn nhiều ghế trống. Cũng chiều nay có 3 trận khác là Iraq - Kuwait (16 giờ.

Điều này đã trình bày rõ ở trận thua Iraq khi nóng vội tràn lên. Tuyển chọn futsal VN đá 5 trận tại Tây Ban Nha Đội Tuyển futsal VN gút danh sách Tuyển Futsal VN tụ hội chuẩn bị tham gia giải Đông Nam Á 2009 Khán giả bức xúc vì không thể vào xem trận Hàn Quốc gặp Nhật Bản - Ảnh: Lê Cẩm Chính việc buộc phải thắng trận này sẽ dễ khiến tuyển chọn futsal VN bị áp lực về tâm lý.

NTĐ Phú Thọ) và Indonesia - Úc. Bởi thế khán giả đã tỏ ra không ưng ý. Chỉ khống chế bằng vé mời và ưu tiên cho sinh viên học tại trường xem.

Chiều qua. Các kết quả khác: Thái Lan thắng Malaysia 7-1. Uzbekistan hòa Kygryztan 2-2. La lối bên ngoài cổng. Tuyển chọn VN không chỉ dứt điểm kém mà còn tỏ ra lúng túng dẫn đến nhiều lỗi cá nhân.

Designed By VungTauZ.Com