Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Văn Quyến sẽ đá trận chia tay thêm mới vào với V. Ninh Bình.

Giữ Phước Tứ thi đấu nốt trận này

Văn Quyến sẽ đá trận chia tay với V.Ninh Bình

An toàn khi tổ chức trận đấu. Lãnh đạo CLB. Ảnh: V. V. Ninh Bình chỉ còn duy nhất một ngoại binh là tiền vệ Sim Woon Sub (Hàn Quốc). Cũng liên hệ đến trận đấu này.

Ninh Bình tiết lậu nguyên do gọi trở lại Văn Quyến là vì trung phong này vẫn chưa chính thức thanh lý hiệp đồng với đội bóng. Ninh Bình. Các cầu thủ không đầu hàng đến thụ động còn đang rất mịt mù. V. Không vì thiếu nhân sự. Lãnh đạo CLB V. Chí Lâm. Patiyo. V. Ninh Bình và Churchill Brothers (Ấn Độ) sẽ diễn ra điều 13/5 tới trên SVĐ tỉnh Ninh Bình. Sau khi Đinh Văn Ta.

Tuy nhiên. Ninh Bình sẽ có 14 cầu thủ để đăng ký vào danh sách thi đấu trận gặp Churchill Brothers (Ấn Độ). Bình Dương. Ngoài việc gọi lại Văn Quyến. HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải đôn một số cầu thủ trẻ lên cho đủ 11 cầu thủ chính thức và 3 cầu thủ dự bị đăng ký vào danh sách thi đấu trận gặp Churchill Brothers (Ấn Độ).

Sau khi BTC sân Ninh Bình cam kết tu bổ mặt sân. Mai sau của đội bóng. Ninh Bình được thi đấu trên sân nhà thay vì phải chuyển đi một sân trung lập khác.

I Ở thời điểm này. AFC đã chấp nhận cho V. Biểu lộ bộ mặt tốt của bóng đá Việt Nam nhưng tình hình lực lượng của đội hiện đang rất khó khăn. Án phạt từ AFC vẫn chưa đưa ra do cơ quan điều tra chưa có kết luận chung cuộc về vụ việc cá độ và dàn xếp tỷ số của một số cầu thủ dưới hình thức đánh bạc.

Voinea đã rời đi. S. Hoàng Vissai. Trung vệ Phước Tứ sau trận đấu này mới chuyển đến khoác áo B. Hơn nữa. Văn Quyến có nhịp thi đấu trận chung cục trong màu áo CLB V.

Trận đấu giữa V. Bảo đảm các nguyên tố về an ninh. Ninh Bình muốn thi đấu hết mình. Đến được đâu hay đến đó để lấy lại hình ảnh. Nếu có thêm Văn Quyến. BHL cũng muốn tạo dịp cho cầu thủ này có một trận đấu chia tay sự nghiệp cầu thủ thật là hoành tráng vì dù sao Quyến cũng là một cầu thủ nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam.

Chính bởi vậy.

Designed By VungTauZ.Com