Breaking News

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Sợ mất trinh vì anh đột ngột "xâm thêm mới vào nhập"

Lo âu mang bầu vì bạn trai "yêu" đột ngột (Ảnh minh họa)

Xin chào thư mục tham vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

 Bài liên tưởng:  

Có phải em mất trinh từ năm 9 tuổi?

"Vì em là một cô gái mất trinh"

Em sợ mình mất trinh vì bạn trai "sờ mó"

Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành dục tình

Em năm nay 21 tuổi, em và bạn trai em yêu nhau cũng khá lâu rồi nhưng vì anh ấy ở xa nên ít khi được gặp nhau. Em với anh ấy mới chỉ quan hệ ngoài. Nhưng hôm trước khi đang làm như mọi lần bất chợt anh ấy đưa “cậu bé” vào trong âm đạo của em. Tức thì em đẩy ra ngoài luôn. Em không biết như thế có bị rách màng trinh và mang thai không ạ? Mong chuyên mục tham mưu giúp em. Em cảm ơn chuyên mục nhiều lắm. (Em gái)

 đáp: 

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được đáp như sau:

Thứ nhất, về việc em có mang thai hay không, chuyên mục cho rằng khả năng có thai là không cao. Về mặt lí thuyết, anh ấy có thể tiết ra một lượng chất nhờn (dù chưa xuất tinh) và rồi cho vào trong “cô bé”, gây có thai. Tuy nhiên, khả năng này không nhiều vị anh ấy chỉ vừa mới cho vào em đã đẩy ra. Để kiên cố, em có thể mua que thử thai về nhà và tiến hành thử để biết kết quả xác thực nhất.

Quan hệ tình dục cần có sự đồng thuận của hai bên. Bạn trai em không nên đường đột như vậy vì nó có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc do em không có sự chuẩn bị. (Ảnh minh họa)

Về việc em có bị rách màng trinh hay không thì phải tùy thuộc vào chừng độ mà anh ấy đã “xâm nhập”. Màng trinh là một màng mỏng, nằm cách cửa mình 3 – 4cm. Phải bạn trai em vào sâu hơn thế, em cảm thấy đau, có hiện tượng chảy máu (cũng có thể không chảy máu) thì nhiều khả năng em đã bị rách màng trinh. Đương nhiên, việc “xâm nhập” đó còn phụ thuộc vào cấu tạo, độ đàn hồi, dày mỏng khác nhau của màng trinh. Tuy nhiên, nếu anh ấy mới chỉ vừa “tiến vào” em đã đẩy ra, em cũng chưa cảm thấy điều gì khác biệt thì cũng có thể màng trinh chưa bị tác động tới.

Qua việc này, em nên có góp ý với bạn trai. Quan hệ dục tình cần có sự đồng thuận của hai bên. Bạn trai em không nên đường đột như vậy vì nó có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc do em không có sự chuẩn bị. Tai nạn dễ gặp nhất là bạn gái bị tổn thương vùng kín, chảy máu nhiều… Cả hai cần phải có sự hợp nhất với nhau để tránh tình trạng như vậy xảy ra.

Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


Xem thêmhttp://www.211scc.Net/thuc-pham-bo-duong-cho-suc-khoe-cua-nguoi-dia-trung-hai/

Designed By VungTauZ.Com