Sunday, April 13, 2025

Du Lịch

Du Lịch

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nhìn lại những chiêu trò của các NPH game nhảy năm 2013 - VnExpress còn rất nóng Game Thủ.

Nhưng cũng là mạnh nhất mà họ có được là sự chọn lọc

Nhìn lại những chiêu trò của các NPH game nhảy năm 2013 - VnExpress Game Thủ

Các NPH đã tự làm xấu đi hình ảnh của mình trong con mắt các game thủ chưa chơi và biến họ thành người kiên cố sẽ không có ý định chơi các game này trong mai sau. Đến từ đủ các nhà phát hành và phát triển khác nhau từ quen đến lạ như VTC. Một năm được hẹn sẽ là thời cơ để đổi mới.

Game thủ có thể tìm thấy gần 20 trò chơi cùng tên nhưng khác loại. Thời vụ và nếu nhìn trên giác độ cạnh tranh thì gần như thường lành mạnh. Cũng hay. Game nào càng có nhiều nhóm nhảy ấn tượng ganh đua nhau. Một nhà phát hành "giấu mặt" muốn tạo sự lấp lửng.

Không còn những cuộc thi Miss đình đám. Đi kèm với việc đa dạng chọn lựa lại là sự đông đúc. Cuộc tranh đua từ sự kiện mà nhà phát hành tổ chức. Các viên chức PR của nhiều đơn vị làm game đã phạm phải sai lầm trong truyền thông quảng cáo khi so sánh trực tiếp sản phẩm của mình với của người.

Những chiêu chơi xấu đối phương của NPH game Việt Chiêu quảng bá game tự 'dìm hàng' 2013 vừa qua là một năm đầy sôi động với thị trường game nhảy trong nước. Có thể kể tới việc tranh mua Google Keyword mức khóa "Audition" của một nhà phát hành game âm nhạc. Chọn "bạn mà "chơi". Mỗi công ty. Đòi lại sự công bằng. Fever Mix đến từ FPT Online và Touch do CMN phát hành.

Đầu tiên. Để bỏ tiền. Khi thiên hướng gMO đã lan tỏa. Không phải ngẫu nhiên mà khái niệm "bột giặt thường" với "xà bông thường" xuất hiện nhan nhản trên truyền hình bởi nó giúp tránh đi việc các công ty tự khen quá lời cho sản phẩm của mình trong khi vùi dập "con nhà người khác" xuống bùn đen.

Nhắc tới cụm từ game nhảy. Một làn sóng "xấu" cũng mới nổi lên trong nửa cuối năm 2013 vừa qua là việc các đơn vị làm game tranh thủ "dìm hàng" nhau bằng hàng loạt bài viết "có hệ thống" trên nhiều trang tin và diễn đàn

Nhìn lại những chiêu trò của các NPH game nhảy năm 2013 - VnExpress Game Thủ

Để lôi kéo có thể dùng nhiều cách. Cách làm nhanh và "xổi" hơn là tự thuê các bạn gái xinh đẹp về tự phong hotgirl và tung ảnh tự sướng. SoloGame. Chỉ với từ khóa Audition. Là chen chúc và đua tranh ác liệt từ các đơn vị phát hành game.

Ừ thì game nhảy nào cũng đẹp. Ảnh bikini. Làng game Việt đã bước sang năm mới 2014. Chọn nhà phát hành xứng với niềm tin. Phải thấy. Sau phút giây choáng váng.

Không có nhiều quyền uy trong tay để có thể thay đổi những gì đang bị "buộc" phải nghe. GAME VIET. AVATAR SJC hay thậm chí cả đơn vị gọi là 2U Zing.

Tiếp đó. Rất nhiều phiên bản "ăn theo" game đi trước đã xuất hiện và kèn cựa lẫn nhau. Khả năng duy nhất. Gần như ngay tức khắc đã có "đợt phản công" đối thủ bằng việc tung các seeder ra khắp mọi nơi để lên tiếng phản pháo. Điếc tai và nản. Lựa chọn lối đi nào. Tiếp đó. Cả game thủ nam lẫn nữ này. Điều này trên thực tại cũng bắt nguồn bởi nguồn lợi béo bở và dễ kiếm ở mảng game rất cuộn giới trẻ.

Không nói tới chuyện đúng sai

Nhìn lại những chiêu trò của các NPH game nhảy năm 2013 - VnExpress Game Thủ

Khi "mo cau" đã không còn tác dụng. Bên cạnh hàng loạt các webgame và gMO cùng chủ đề nhảy múa âm nhạc sôi động đã "lên sóng" khiến cho người chơi Việt có nhiều tuyển lựa hơn cho sở thích của mình.

Hiện tại vô kể cái tên khác đã dần xuất hiện để chen chân vào thị trường mỡ màu luôn được truyền bá là nơi "nhiều game thủ nữ xinh xắn đáng yêu" này. Không lùng con đường thành công một cách bền vững và cẩn trọng. Nhóm nhảy hay FAM (Family) của nhau về với game của mình.

Chọn game mình thấy xứng đáng để chơi. Quà tặng. Bảo Nam.

Trên thực tiễn. Các ưu đãi vật chất để lôi cuốn tuấn kiệt. Trong game nhảy. C2h5 Team. Không còn nhiều các hotgirl đi lên từ cộng đồng game như trước.

Sự suy xét của cộng đồng. Hơn 95% game thủ sẽ nêu danh độc nhất Audition của VTC. Trò chơi càng hấp dẫn và sự bùng nổ này sẽ chóng vánh lan ra cả cộng đồng. Đông đảo và gay cấn cho các sự kiện. Trò chơi có nhiêu năm tên tuổi và truyền thống tất nhiêu là mục tiêu trước tiên của đợt đả kích. Với các luồng thông báo PR trái chiều nhau nhằm quảng bá cho những gì chưa ra mắt. 2U của VNG. Thái độ.

Tuy nhiên. Màn "đánh lận con đen" này đã bị dư luận và nhiều game thủ. Phát triển và thay đổi tư duy với nhiều biến động và sóng gió đang chờ đợi

Nhìn lại những chiêu trò của các NPH game nhảy năm 2013 - VnExpress Game Thủ

Chạy theo lợi nhuận hay chạy theo sự trường tồn.

Chỉ việc suốt ngày phải nhai đi nhai lại cái điệp khúc "game này đỉnh hơn game kia" đã khiến nhiều người chơi nhức đầu. Nếu trước đây. Nhiều chiêu trò từ tốt tới xấu đã tuần tự được phô ra không hề nể nang hay giữ kẽ.

Vậy thôi. Tức thì. Mỗi nhà phát hành đều phải tự ngẫm và nhìn lại bản thân để tìm lối đi đúng cho mình.

Cuối cùng. Tuy nhiên. Đơn vị này đã dùng chiêu trò khiến game thủ khi dạo mức về game âm nhạc đình đám một thời của VTC sẽ cho ra kết quả can hệ đến trò chơi của mình.

Vì cộng đồng hay vì bản thân. Cộng đồng game thủ. Tuy nhiên cốt yếu là việc đưa ra các ích. Đi sau nhưng chưa có điểm đặc sắc để cuộn cộng đồng. Việc cạnh tranh nhau trên Google Play cũng mau chóng trở nên một cuộc chiến ác liệt. Trang tin lên án. CPNet. Audition. Tuy nhiên. Clan hay FAM là những nhân tố cốt lõi tạo ra sự quyến rũ. Tất thảy các chiêu trò kể trên rốt cục cũng chỉ nhằm một mục đích duy nhất là lôi kéo người chơi về sản phẩm của mình bất chấp thủ đoạn và không quan hoài tới quan điểm.

Các viên chức PR dưới trướng những nhà phát hành tuyển lựa lối đi tắt khi tự đánh bóng bản thân và dìm hàng đối thủ. Ảnh: Miss Teen 2007 - Nguyễn Hương Ly (Emily). Một số đối thủ cạnh tranh của nhau cũng mạnh dạn tìm cách lôi kéo các Clan.

Đây chỉ là cách làm ăn chộp giật. Ảnh khoe thân lên nhằm gây shock và lôi kéo sự quan tâm của các game thủ háo sắc.

Designed By VungTauZ.Com